Thứ Sáu, 14 tháng 1, 2011

Khách hàng AWood

1. AA DECOR
 
http://www.aacorporation.com/images/logo.gif

Được thành lập năm 1990, Công ty Cổ phần Xây Dựng Kiến Trúc AA (gọi tắt là Công ty AA) là công ty hàng đầu ở Việt Nam về sản xuất đồ gỗ trang trí nội thất cao cấp. Mục tiêu của chúng tôi là đưa sản phẩm của AA không chỉ đến với thị trường nội thất cao cấp trong nước mà còn chinh phục những thị trường quốc tế nhiều thách thức.

Hơn một thập kỷ qua, Công ty AA đã thực hiện thiết kế, thi công và cung cấp các sản phẩm nội thất cho rất nhiều dự án cao cấp như: khách sạn 5 sao, nhà hàng cao cấp, văn phòng, spa, biệt thự tại các thành phố lớn ở Việt Nam như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt... Ngoài ra công ty AA còn thực hiện nhiều công trình khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nhà máy sản xuất của Công ty AA có hơn 2000 cán bộ công nhân lành nghề. Chúng tôi luôn chú trọng đến sự ổn định về chất lượng, độ tinh xảo của sản phẩm mình tạo ra. Vì vậy, chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, phát triển một đội ngũ công nhân chuyên nghiệp và cả những người thợ chạm trổ tài hoa nhằm tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Sự tinh tế và chất lượng của sản phẩm AA đã được chấp nhận bởi những chủ đầu tư khó tính nhất, sản phẩm của AA có mặt trong các công trình sang trọng và hoàn mỹ nhất ở Mỹ, Anh, Đức, Sri Lanka, Campuchia hay các cung điện hoàng gia tại các quốc gia UAE.

Đối với thị trường bán lẻ Việt Nam, các thương hiệu AA Décor, Bellavita, Nhà Xinh, AA home của Công ty AA là những thương hiệu uy tín hàng đầu được người tiêu dùng trung, cao cấp ưa chuộng. Tiêu chí của chúng tôi là “ Làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ, sản phẩm nội thất chất lượng cao cấp và độc đáo”. Trên thực tế chúng tôi đã làm hài lòng khách hàng không chỉ với các sản phẩm phong phú mà đội ngũ thiết kế, nhân viên bán hàng của chúng tôi luôn đáp ứng được những gì khách hàng mong đợi.

Công ty AA hiểu rõ giá trị có thể mang lại cho xã hội, cho cộng đồng và luôn lấy đó làm định hướng cho các hoạt động của mình. Để không ngừng hoàn thiện, chúng tôi đã thực hiện tiêu chuẩn hoá hệ thống quản lý chất lượng với ISO 9001:2000, tin học hoá hệ thống quản lý với dự án ERP-SAP, đạt chứng nhận tiêu chuẩn FSC-COC về sử dụng gỗ hợp lý bảo vệ môi trường.

AA hướng đến Sự phát triển bền vững!
AA Corporation
Trụ sở chính
15 Nguyễn Duy Hiệu, P. Thảo Điền, Q.2, Tp.HCM
Tel: (84.8) 3 744 2728 – Fax: (84.8) 3 744 2729
E-mail: info@aacorporation.com
Website: www.aacorporation.com

2. COTEC LAND

http://cotecland.com.vn/client/images/logo_cotec_land.png
Lịch sử hình thành và phát triển của Cotec Land
Công ty COTECLAND được thành lập từ Nhà máy Coterraz, Trung tâm Kinh doanh Bất động sản và hai Xí nghiệp Xây lắp, là một trong những đơn vị trực thuộc Công ty Kỹ thuật Xây dựng và Vật liệu Xây dựng (COTEC) tức COTEC GROUP ngày nay, được cổ phần hoá theo Quyết định số 2013/QĐ-BXD ngày 17/12/2004 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng.
Sau khi có quyết định cổ phần hóa của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp Hồ Chí Minh đã cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4103003080 ngày 28/01/2005. Thông tin chi tiết như sau:

- Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ ĐẤT COTEC
- Tên giao dịch Tiếng Anh: COTEC INVESTMENT AND LAND-HÓUE DEVELOPMENT JOINT STOCK COMPANY
- Trụ sở chính: 430 – 432 – 434 – Đường 3/2, phường 12, quận 10, Tp Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (84) 08 – 862 9595 Fax: (84) – 08 – 663 4306
- Email: cotecland@cotecland.com.vn
- Website: http://cotecland.com.vn


3. M.I.A DECOR
Địa chỉ: 205A đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại:
+84 8 5124391 +84 8 5124392
+84 8 4456713+84 8 4456714
Fax: +84 8 4456595
E-mail: info@mia-corporation.com

4. NHÀ VUI

Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Vui được thành lập vào năm 2000. Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty là phát triển nhà ở thông qua các hoạt động: tư vấn, thi công, thiết kế, vật liệu xây dựng, truyền thông, đầu tư kinh doanh bất động sản. Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc tư vấn xây dựng nhà ở, Nhà Vui đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành Kiến Trúc Xây Dựng tại Việt Nam.
193 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM
ĐT:(84-8) 3979.7087
Fax:(84-8) 3979.7086
Email: tohienthanh@nhavui.com.vn

5. NHÀ XINH
http://www.nhaxinh.com/images/logo.gif
Kể từ khi thành lập vào năm 1999 dưới hình thức thương hiệu nội thất trực thuộc AA Corporation, Nhà Xinh đã trở thành một biểu tượng của phong cách và chất lượng. Hơn một thập kỷ qua, Nhà Xinh vinh dự cung cấp cho khách hàng Việt vô số chủng loại trang thiết bị nội thất đa dạng và phong phú. Chúng tôi luôn đề cao tiêu chí chú trọng công tác thiết kế những sản phẩm mới lạ nhằm xây dựng và củng cố tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu của thương hiệu.
Tại Nhà Xinh, đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sáng tạo các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong suốt quá trình hoạt động hơn mười năm qua, sản phẩm của chúng tôi thường xuyên được đổi mới một cách đa dạng ở tất cả dòng hàng, từ phong cách cổ điển đến nghệ thuật thiết kế đương đại. Thêm vào đó, chúng tôi đặc biệt quan tâm công tác thiết kế đồ nội thất phù hợp với kích thước mọi gia đình và mọi nhà. Dù khách hàng đến từ đại gia đình hay gia đình hạt nhân thì Nhà Xinh cũng luôn sẵn sàng cung cấp các sản phẩm tương thích hoàn hảo.
Thương hiệu Nhà Xinh là một tổ chức chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế, hoạt động với tiêu chí cung cấp cho khách hàng không chỉ những sản phẩm nội thất độc đáo mà đội ngũ nhân viên kinh doanh bao gồm các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp luôn nhiệt tình giúp đỡ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng. Nhà Xinh còn đem đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế nội thất đặc biệt và chuyên viên thiết kế của chúng tôi sẵn sàng thực hiện đơn đặt hàng trang trí nội thất cho các lĩnh vực căn hộ, nhà riêng và biệt thự.
Tiêu chuẩn chất lượng là một khía cạnh quan trọng hàng đầu đối với các sản phẩm thương hiệu Nhà Xinh. Đội ngũ chuyên gia lành nghề của chúng tôi không ngừng làm việc nhằm bảo đảm tất cả sản phẩm được chế tạo đều mang tính chính xác và ưu việt để có thể cho ra đời những sản phẩm tồn tại bền vững với thời gian. Tất cả sản phẩm của Nhà Xinh đều được kiểm soát nghiêm ngặt theo hệ thống bảo đảm chất lượng, cam kết các sản phẩm làm ra đều đạt chất lượng cao, đem đến sự hài lòng và gây dựng niềm tin trong mọi khách hàng. Nhà Xinh cung cấp giá trị bảo hiểm một năm bao gồm dịch vụ sửa chữa kĩ thuật cho tất cả mặt hàng.
Nhà Xinh là một thương hiệu nội thất hàng đầu trực thuộc công ty AA và cũng là một trong bốn thương hiệu chuyên về sản phẩm nội thất bán lẻ do AA phát triển trên thị trường nội địa. Tất cả đồ gỗ nội thất mang thương hiệu Nhà Xinh đều được sản xuất tại Việt Nam và phần lớn là được chế tạo theo dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại của công ty AA. Bên cạnh thương hiệu Nhà Xinh, AA còn sở hữu các thương hiệu danh tiếng khác như Bellavita, AA Deco và DecoMix.


Nhà Xinh Centre: Lầu 2, Tòa nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt nam
Tel : (84.8) 3821 6115 – 3821 6116
Fax: (84.8) 3821 6103
Email: nhaxinhcentre@aacorporation.com

6. TRANFORM ARC
http://www.transform-arch.com/images/intro_03.gif 
We pride ourselves as a company with a strong base of professionals of different backgrounds all working together to service our clients' needs.
Our innovative approach maximises returns for clients while helping to progress the standards of design for every project.
Transform Architecture Co., Ltd
11-13 Lam Son Square, Ben Nghe Ward, Dist 1, HCMC
Tel: (08) 6291 0455 Fax: (08) 6291 0431
Email: transform-arch@transform-arch,com 
Website: www.transform-arch.com

7. TTT CORPORATION
http://www.tttcompany.com/Portals/_default/Skins/TTTSilver/images/bgTopLeft.jpg
Address : 36 Ly Tu Trong St, D1, HCM City, VN. Tel : (84 8) 3829 5556. Fax : (84 8) 3829 7232 

2 nhận xét:

  1. Sản phẩm công nghệ hiện đại Awood

    Trả lờiXóa
  2. Khách hàng toàn những công ty lớn,đúng là nơi đáng tin cậy.

    Trả lờiXóa

san go | san go cong nghiep | san go tu nhien | van lot san ngoai troi | san go ngoai troi ...